นายวัฒนา สุจิตรานุรักษ์

ผมสังเกตจากรุ่นพ่อ คือ เราต้อง ซื่อตรง ซื่อสัตย์ ต่อลูกค้า ต้องตรงไปตรงมา และต้องรักษาชื่อเสียง รักษาคุณภาพให้ได้มาตรฐานตลอดไป บางงานลูกค้าเสียหาย เราก็ต้องยอมเสียหายกับเขา ต้องยอมขาดทุน ต้องไม่บ่ายเบี่ยงกับลูกค้า เป็นนักธุรกิจในอุตสาหกรรมก็ต้องอัพเดทตลอดเวลา อย่าหยุดนิ่ง ถ้าเราหยุดนิ่ง เราจะไปอยู่ข้างหลัง ถดถอยเลย เพราะเดี๋ยวนี้ ดิจิตอลมันไวมันเร็ว เปลี่ยนแปลงเร็วมาก เราต้องอินเทรนตลอด ต้องคอยรับรู้ข่าวสาร ต้องคอยปรับตัวตลอด ต้องหูไวตาไว

นายวัฒนา สุจิตรานุรักษ์ 
ประธานกรรมการบริหาร 
กลุ่มบริษัทแสงเจริญกรุ๊ป

เกี่ยวกับ กลุ่มบริษัทแสงเจริญกรุ๊ป

แสงเจริญกรุ๊ปประกอบด้วย บริษัท แสงเจริญกัลวาไนซ์ จำกัด, บริษัท แสงเจริญฮอทดิพกัลวาไนซ์ จำกัด ตั้งอยู่ที่ลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ซึ่งดำเนินธุรกิจด้านการชุบสังกะสีกัลวาไนซ์ และบริษัทแสงเจริญอีสเทิร์นกัลวาไนซ์ จำกัด ตั้งอยู่ที่บ่อวิน ศรีราชา จังหวัดชลบุรี

แสงเจริญฯให้บริการด้านงานชุบสังกะสีกัลวาไนซ์โดยมีประสบการณ์ที่ยาวนานมากว่า 50 ปี มีระบบเตาชุบที่ใช้เทคโนโลยีจากประเทศอังกฤษ (ตามมาตรฐานยุโรป) ซึ่งเป็นเตาชุบระบบปิดทำให้กระบวนการชุบมีความปลอดภัยสูง และยังช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม บ่อชุบของแสงเจริญฯเป็นบ่อชุบที่มีขนาดยาวที่สุดในประเทศไทย (ยาว 14 เมตร,กว้าง 1.8 เมตร, ลึก 2.5 เมตร) บรรจุสังกะสีได้ 450 ตัน ทำให้สามารถรองรับชิ้นงานเหล็กที่มีขนาดใหญ่ได้เป็นอย่างดี

ด้วยประสบการณ์และความชำนาญที่ยาวนาน ระบบการชุบที่ทันสมัย บ่อที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย วัตถุดิบสังกะสีที่มีคุณภาพ (SHG 99.995%min) และระบบบริหารงานที่ผ่านการรับรองคุณภาพ ISO 9001-2008 จึงมั่นใจได้ว่างานชุบที่ได้มีคุณภาพสูงตามมาตรฐานสากล เช่น ASTM A123/A123M, ISO EN BS 1461, AS/NZS 4680 สามารถป้องกันสนิมของเหล็กโครงสร้างกลางแจ้งได้ยาวนานที่สุดเมื่อเทียบกับการชุบประเภทอื่นๆ

  • date : 17-11-2018