เอมิเรตส์ ชวนเที่ยวเมืองดูไบ ด้วยแพคเกจบัตรโดยสารและวีซ่าสุดประหยัด

สายการบินเอมิเรตส์พร้อมให้นักท่องเที่ยวชาวไทยเติมเต็มประสบการณ์ แสนสนุกแห่งการท่องเที่ยวเมืองดูไบภายใน 4 วัน ด้วยแพคเกจแสนพิเศษที่มอบทั้งบัตรโดยสารพร้อมวีซ่า สำหรับ 96 ชั่วโมง ในราคาเพียง 16,200 บาท

ลูกค้าสายการบินเอมิเรตส์ที่สำรองบัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ระหว่างกรุงเทพสู่ดูไบ ตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ ถึง 4 มีนาคมนี้ จะได้รับราคาสุดพิเศษเพื่อท่องเที่ยวในเมืองยอดนิยมนี้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งสามารถเริ่มออกเดินทางค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ได้จนถึงวันที่ 15 ธันวาคมเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษจากโปรแกรม “My Emirates Pass” ที่พร้อมให้ลูกค้าสายการบินเอมิเรตส์ได้พบกับข้อเสนอพิเศษจากร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวอันโด่งดังของดูไบได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้

สำหรับ “My Emirates Pass ” ได้เปลี่ยนบอร์ดดิ้งพาสของสายการบินเอมิเรตส์ ให้กลายเป็นบัตรสมาชิกสุดพิเศษ ที่ให้ผู้โดยสารได้รับส่วนลดพิเศษจากกว่า 250 ร้านอาหารระดับโลกและร้านอาหารชื่อดังในเมืองดูไบ รวมไปถึงการเข้าชมสนามกอล์ฟระดับแชมเปี้ยน เพลิดเพลินไปกับสปาสุดหรูหรือสวนสนุก เช่น สวนน้ำ Wild Wadi และ เมืองแห่งการผจญภัย (IMG World of Adventures)

ด้วยเที่ยวบินตรงจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิสู่ดูไบ ด้วยระยะเวลาเพียง 6 ชั่วโมง 25 นาที จึงทำให้ดูไบกลายเป็นสถานที่อันเหมาะสมต่อการพักผ่อนในระยะเวลาอันสั้นอีกด้วย

แม้เมืองดูไบจะเป็นเมืองแห่งความหรูหราที่เต็มไปด้วยสินค้าและบริการที่มีราคาค่อนข้างสูง เป็นแหล่งที่ตั้ง โรงแรมหรู 7 ดาวเพียงแห่งเดียวในโลก พร้อมไปด้วยสปาทรีทเมนต์ทองคำสำหรับผิวหน้า แต่ด้วยแพคเกจสุดพิเศษที่มาพร้อมทั้งบัตรโดยสารและวีซ่ารวมถึงโปรแกรม “My Emirates Pass” ได้ทำให้ดูไบกลายเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางซึ่งมีราคาที่เป็นมิตรกับทุกคน อีกทั้งสถานที่ท่องเที่ยวอันหลากหลายตั้งแต่ศูนย์การค้าอันยิ่งใหญ่ไปจนถึงทะเลทรายซาฟารีที่สวยงามจนคุณอาจลืมไม่ลงและตลาดอันเก่าแก่แห่งดูไบ นับเป็นการตอกย้ำได้เป็นอย่างดีว่าดูไบเป็นหนึ่งในสถานที่ที่น่าสนใจและมีความหลากหลายมากที่สุดในโลก สำหรับผู้ที่ต้องการอยู่ต่อเพื่อเที่ยวชมเมืองได้นานมากขึ้น สายการบินเอมิเรตส์ก็ยังมีราคาค่าโดยสารที่ทำให้สามารถอยู่ในดูไบได้ยาวนานกว่า 96 ชั่วโมงอีกเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ผู้โดยสารทุกคนที่เดินทางกับสายการบินเอมิเรตส์จะได้รับการบริการอันดีเยี่ยมในระดับโลกด้วยอาหารรสเลิศ และ ice ระบบความบันเทิงบนเที่ยวบินที่ได้รับรางวัลที่มีให้เลือกรับชมมากกว่า 3,000 ช่อง ทั้งยังมอบน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระได้ถึง 35 กิโลกรัม สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด และ 40 กิโลกรัม สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจ

สายการบินเอมิเรตส์พร้อมให้บริการเดินทางสู่จุดหมายปลายทางทั่วโลกกว่า 150 แห่ง ใน 6 ทวีป จำนวนกว่า 84 ประเทศ ซึ่งนักท่องเที่ยวจากประเทศไทยจะสามารถเดินทางผ่านท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพมหานคร  และท่าอากาศยานสนามบินนานาชาติภูเก็ตสู่จุดหมายปลายทางอื่นๆ ด้วยการต่อเครื่อง ณ ดูไบ

เพื่อรับข้อเสนอพิเศษเที่ยวบินสู่ดูไบกับสายการบินเอมิเรตส์ ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ www.emirates.com/th และแจ้งรหัสการสำรองที่นั่งเพื่อการทำวีซ่าได้ที่โทร 02-664-1040 หรือ ekthai@emirates.com

เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์

สายการบินเอมิเรตส์ (www.emirates.com/th) ได้รับเลือกให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลกจาก 'สกายแทร็กซ์' ในงานประกาศรางวัลสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ ประจำปี 2559  (2016 Skytrax World Airline Awards) โดยได้ให้บริการเชื่อมโยงกรุงเทพฯและดูไบ ด้วยการบริการ 49 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และสองเที่ยวบินต่อวันจากภูเก็ตสู่ดูไบ ในปัจจุบันสายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่ดูไบ จำนวน 6 เที่ยวบินต่อวันด้วยเครื่องบิน A380 ทั้งนี้เอมิเรตส์ให้บริการสู่มากกว่า 157 เส้นทางใน 84 ประเทศทั่วโลกและประกาศผลกำไร 340 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับปีงบประมาณ 2559 – 2560 เอมิเรตส์ปฏิบัติการด้วยฝูงบินขนาดใหญ่ ประกอบด้วยเครื่องบินโบอิ้ง และ แอร์บัส ทั้งหมด 269 ลำ มีเครื่องบินที่รอรับมอบ ณ ปัจจุบัน จำนวน 263 ลำ นับเป็นสายการบินที่ให้บริการด้วยฝูงบิน A380 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สายการบินเอมิเรตส์มีความสัมพันธ์อันดีกับประเทศไทยตั้งแต่ได้เข้ามาให้บริการเที่ยวบินแรกสู่กรุงเทพฯ ในปีพ.ศ. 2533 โดยได้ช่วยกระตุ้นและสนับสนุนด้านการค้าและการท่องเที่ยวระหว่างประเทศทั้งยังให้การเชื่อมต่อกับเส้นทางอื่นๆ ในเครือข่ายอีกมากมาย นอกจากนี้เอมิเรตส์ยังมีศักยภาพในการขนส่งสินค้าในเส้นทางสู่ประเทศไทยสูงถึง 750 ตันต่อสัปดาห์ต่อเที่ยวบิน สายการบินฯ ได้ให้บริการด้วยเครื่องบินแอร์บัส A380ระหว่าง กรุงเทพฯ-ดูไบ และ กรุงเทพ-ฮ่องกง ตั้งแต่ปี 2552 และได้ตอกย้ำความสำเร็จในประเทศไทย ด้วยการเปิดให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันสู่ภูเก็ตเมื่อเดือนธันวาคม 2555 ทั้งนี้สายการบินเอมิเรตส์ยังเป็นสายการบินผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ รายการกอล์ฟ ไทยแลนด์ โอเพ่น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเที่ยวบินและการสำรองที่นั่ง สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.emirates.com/th  หรือ โทร. 02-644-1040

  • date : 13-02-2018