เพียง 2 ปี ที่ได้รับมอบหมายให้เข้ามาดูแลบริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค จำกัด คุณธัยนันท์ ลีนุตพงษ์ ลูกไม้ใต้ต้น ก็สามารถสร้างความภูมิใจให้คุณพ่อ สรวิศย์ ลีนุตพงษ์ ได้เป็นอย่างดี สามารถสานต่องานสำคัญกับออดี้ เยอรมัน ได้ลุล่วงและเป็นรูปธรรม กับ AUDI CENTER BANGKOK ศูนย์จำหน่ายและบริการครบวงจรแห่งใหม่ ณ ถนนเทียมร่วมมิตร

เพียง 2 ปี ที่ได้รับมอบหมายให้เข้ามาดูแลบริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค จำกัด คุณธัยนันท์ ลีนุตพงษ์ ลูกไม้ใต้ต้น ก็สามารถสร้างความภูมิใจให้คุณพ่อ สรวิศย์ ลีนุตพงษ์ ได้เป็นอย่างดี สามารถสานต่องานสำคัญกับออดี้ เยอรมัน ได้ลุล่วงและเป็นรูปธรรม กับ AUDI CENTER BANGKOK ศูนย์จำหน่ายและบริการครบวงจรแห่งใหม่ ณ ถนนเทียมร่วมมิตร 

คุณธันยนันท์  ลีนุตพงษ์  ผู้บริหารสาวรุ่นใหม่ไฟแรง ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง กรรมการบริหาร บริษัท เยอรมัน มอเตอร์  เวอร์ค จำกัด  ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ออดี้อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย คุณแพรถือได้ว่าเป็นผู้บริหารรุ่นที่  3  ของธุรกิจครอบครัว  ที่มากไปด้วยความสามารถเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์  หยิบแรงบันดาลใจจากสิ่งรอบตัวมาขับเคลื่อนการทำงานให้ได้มุมมองที่แตกต่าง ซึ่งเธอได้เข้ามาช่วยเหลืองานของครอบครัวเมื่อปี 2014 หรือ เมื่อ 2 ปีนี่เอง  ในช่วงแรกที่เข้ามาจะมาดูแลงาน ทางด้านขายและการตลาดเป็นส่วนใหญ่  ก่อนที่จะคุณพ่อจะไว้วางใจให้ลุยงานด้าน operation มากขึ้น

หลังจากที่ตนได้มีบทบาทในงานบริหารมากขึ้นยอมรับว่าได้มีการปรับเปลี่ยนนโยบายและการทำงานบ้างเล็กน้อยเพื่อให้สอดคล้องกับยุคสมัยปัจจุบันและเพิ่มความสามารถและประสิทธิผลในการทำงานเช่นในส่วนของระบบในการทำงานภายในองค์กรก็จะลดการใช้กระดาษลงเปลี่ยนเป็นการสื่อสารทางด้านเทคโนโลยีมากขึ้นเพราะนอกจากจะช่วยสิ่งแวดล้อมแล้วยังทำให้การทำงานสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

ในส่วนของการตลาดยังมุ่งเน้นทางด้านสื่อออนไลน์มากยิ่งขึ้นเพราะกลุ่มลูกค้าเราจะเป็นคนที่ค่อนข้างทันสมัยดังนั้นสื่อออนไลน์จะทำให้คนกลุ่มนี้ได้รับข้อมูลได้อย่างสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นในด้านบริการเราก็ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งทางด้านอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานตามแบบฉบับของเยอรมันอีกทั้งเรายังได้มีการส่งบุคคลากรไปอบรมทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการที่ได้มาตรฐานสะดวกและรวดเร็วซึ่งคุณพ่อก็เข้าใจและยอมเปิดใจให้เราได้ปรับตามทิศทางและความเปลี่ยนแปลงของโลก

ทั้งนี้เพราะคุณพ่อได้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการทำงาน สามารถประสาน ร่วมกับตัวแทนออดี้ จากเยอรมันได้เป็นอย่างดี สามารถดูได้จากงานชิ้นสำคัญเลย คือ AUDI CENTER BANGKOK ที่ตนและทีมงานร่วมมือกันทำงานอย่างเต็มประสิทธิจนทำให้ออดี้ มีโชว์รูมและศูนย์บริการที่ครบวงจรอย่างเป็นทางการเพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งลงทุนกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งเน้นการออกแบบตกแต่งที่ทันสมัย สะดวกสบาย พร้อมการบริการที่ครบครัน และรวดเร็ว บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ ประกอบด้วย 3 โซนหลัก ส่วนจัดแสดงรถยนต์ , ส่วนบริการลูกค้าและศูนย์บริการ

นอกจากการดูแลบริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวอร์คฯ แล้วคุณแพรช่วยบริหารธุรกิจโรงแรมในเครืออย่างโรงแรมรีโน่ (Reno  Hotel)  ย่านปทุมวัน และด้วยความที่เป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์สนุกสนาน  ชื่นชอบพบปะติดต่อสังสรรค์กับผู้คน  คุณแพรได้ร่วมกับเพื่อน ๆ เปิดร้านอาหาร AINU  Hokkaido Izakaya  and  Bar  ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์อิซากายะ  ย่านทองหล่อ  ที่เป็นเหมือนสถานที่ให้รีเฟรซตัวเองเพื่อไอเดียแนวคิดใหม่ๆในการบริหารธุรกิจเรียกได้ว่า ผู้บริหารไฟแรงที่เปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น  พร้อมที่จะพัฒนาตนเองอย่างสม่ำเสมอ  แถมยังเป็นสาวยุคใหม่ที่ไม่เคยหยุดยั้งสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเองอีกด้วย

 

ประวัติส่วนตัว คุณธัณยนันท์ ลีนุตพงษ์

เป็นบุตรของคุณสรวิทย์ลีนุตพงษ์และคุณยุวลีย์ลีนุตพงษ์ มีพี่น้อง 2 คน เป็นพี่คนโต  ส่วนน้องคนรองคือคุณรัฐธนินทร์ลีนุตพงษ์

ประวัติการศึกษา

  • จบการศึกษาในระดับปริญญาตรีจากคณะรัฐศาสตร์  สาขารัฐประศาสนศาสตร์  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • ระดับปริญญาโทด้านการตลาดและการบริหารเชิงกลยุทธ์  จากสถาบันบัณทิตบริหารธุรกิจศศินทร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  (SASIN  GRADUATE  INSITUTE  OF  BUSINESS  ADMINISTRATION OF  CHULALONGKORN  UNIVERSITY)

งานอดิเรก   วาดรูป เล่นเปียโน ทำขนมและทำอาหาร

คติของผู้บริหารรุ่นใหม่คือ  Good things come to those who work their asses off and never give up

  • date : 03-12-2017