ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย มอบรางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน” ครั้งที่ 3 ประจำปี 2560

บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ มอบรางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน หรือ MY FAVORITE WORKSHOP” ปี 2 ประจำปี 2560 ครั้งที่ 3 ให้แก่ บริษัท โตโยต้า ที บี เอ็น จำกัด สาขารามคำแหง โดยมี นายสิทธิวัฒน์ พรหมโยธิน ผู้จัดการฝ่ายบริการด้านการเคลม บริษัท ไดเร็คเอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด (ที่4จากซ้าย) พร้อมด้วย นายธงชัย รุ่งธนอารักษ์ เจ้าหน้าที่อาวุโส บริการด้านการเคลม (ที่5จากซ้าย) เป็นตัวแทนมอบรางวัล โดยมี นายวิจักษณ์ เลิศประเสริฐภากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้า ที บี เอ็น จำกัด (ที่3จากซ้าย) พร้อมด้วย นายทัศนะ รุ่งเรือง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและการเงิน (ที่2จากซ้าย) และนายสุวิทย์ แป้นน้อย ผู้จัดการแผนกตัวถังและสี บริษัท โตโยต้า ที บี เอ็น จำกัด (สาขารามคำแหง) (ที่1จากซ้าย) เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลคุณภาพงานซ่อมดีเด่น, รางวัลคุณภาพการบริการดีเด่น และรางวัลคุณภาพความเร็วในการซ่อมดีเด่น พร้อมโล่ห์เกียรติยศและเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 175,000 บาท เพื่อเป็นการยืนยันคุณภาพการบริการของอู่หรือศูนย์ซ่อมทั่วประเทศไทย จากลูกค้าที่เข้ารับการบริการในปี 2560 ณ บริษัท โตโยต้า ที บี เอ็น จำกัด สาขารามคำแหง เมื่อเร็วๆ นี้

ทั้งนี้โครงการ“ประแจทองครองใจมหาชน หรือ MY FAVORITE WORKSHOP” ได้จัดมาอย่างต่อเนื่อง เป็นปีที่ 2 โดยมีการสำรวจคะแนนความพึงพอใจจากลูกค้าหลังเข้ารับการบริการ ในมาตรฐาน 3 ด้าน ได้แก่ ด้านคุณภาพงานซ่อม, ด้านการบริการ และด้านความเร็วในการซ่อม นำมาสู่การพัฒนาคุณภาพการบริการและสร้างมาตรฐานใหม่ของอู่หรือศูนย์ซ่อมของประเทศไทย ให้มีมาตรฐานเทียบเท่าในระดับสากล

เกี่ยวกับ “ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย (Direct Asia Thailand)”

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ดำเนินงานภายใต้ 2 บริษัท เป็นตัวแทนประกันภัยดำเนินธุรกิจภายใต้การควบคุมของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และเป็นบริษัทให้บริการประกันภัย

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2013 เป็นบริษัทในเครือ Direct Asia ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2010 และเป็นส่วนหนึ่งของ Hiscox ซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยระดับโลก จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (LSE:HSX)

  • date : 05-03-2018